Công ty Cổ phần Fiditour

Fiditour là một trong những công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam. Tại nơi đây tập trung phát triển quan hệ mật thiết với hơn 1.500 đối tác ngoài nước và trong nước.

Với hoạt động kinh doanh ban đầu là tổ chức các chương trình du lịch, công ty được thành lập vào ngày 25 tháng 3 năm 1989. Fiditour đã và đang khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên toàn quốc.

Tham khảo thủ tục ==> Thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An

Với các tour du lịch hấp dẫn như:

– Tour trong nước

Việt Nam một đất nước thanh bình, tươi đẹp, tự hào là đất nước giàu truyền thống văn hóa, nhiều di tích lịch sử, vô số kỳ quan thiên nhiên được thế giới công nhận cũng như sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Chương trình du lịch trong nước 2017 do Công ty du lịch Fiditour cung cấp với nhiều điểm du lịch mới lạ, độc đáo và thú vị. Dưới đây là các tour du lịch trong nước giá tốt nhất 2017 mở bán hàng tháng với nhiều chương trình khuyến mãi: du lịch Côn Đảo, du lịch Phú Quốc, du lịch Đà Lạt, du lịch Nha Trang, du lịch Hạ Long, du lịch Sapa, du lịch Huế, du lịch Đà Nẵng, du lịch Miền Tây,…

– Tour nước ngoài

Công ty du lịch Fiditour luôn là bạn đồng hành số 1 với du khách trên mọi nẻo đường du lịch nước ngoài. Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành lữ hành, hơn 1000 tuyến du lịch khắp 5 châu mỗi năm. Đến với du lịch Fiditour bạn sẽ tự tin khám phá và trải nghiệm được nhiều hơn, ở những vùng đất mới từ các quốc gia Đông Nam Á, xa hơn là các nước ở Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ và thú vị hơn cả là vùng đất Châu Phi xa tít…  Đặc biệt, các tour du lịch nước ngoài 2017 với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và phần quà có giá trị từ Fiditour đang chờ quý khách hàng: du lịch Đài Loan, du lịch Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản, du lịch Campuchia, du lịch singapore, du lịch Malaysia, du lịch Mỹ, du lịch Pháp, du lịch Nga,…

– Tour doanh nghiệp

Đặc biệt, với dòng du lịch M.I.C.E (bao gồm Meeting: Hội họp; Incentive: Khen thưởng; Convention: Hội nghị, hội thảo; Exhibition: Triển lãm) của khối khách hàng doanh nghiệp, Fiditour luôn dành sự đầu tư lớn nhất vào chất lượng, tối ưu hóa tiện ích với chi phí tốt nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đây được đánh giá là một trong 10 công ty du lịch lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp vé máy bay khi đi du lịch trong nước và ngoài nước, quản lí nhà hàng, khách sạn văn phòng và tổ chức rất nhiều sự kiện quan trọng khác.

Hãy để chuyến du lịch của bạn thêm phần ý nghĩa cùng Công ty Cổ phần Fiditour

Trụ sở chính: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 84.8 39 14 14 14

Fax: 84.8 39 14 13 63

Email: fidi@fiditour.com

Website: http://www.fiditour.com/